- - 0 bình luận - lượt xem
http://chungcugiaresaigon102.blogspot.com/2018/07/buoc-phai-chat-luong-di-biet-cua-can-ho.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Long Giang Land CĐT Rivera Park Sài Gòn thực thụ trở lại mạnh mẽ ko chỉ với doanh thu ngàn tỷ, lợi nhuận đột biến mà quan trọng nhất là thiế...

Long Giang Land CĐT Rivera Park Sài Gòn thực thụ trở lại mạnh mẽ ko chỉ với doanh thu ngàn tỷ, lợi nhuận đột biến mà quan trọng nhất là thiết lập đường ray và tạo đà tốc độ cho chiến lược dài hạn với vị thế một nhà kiến lập BĐS uy tín hàng đầu.
Bất động sản Hồ Chí Minh bất ngờ lúc 1 dự án mới của 1 nhà đầu tư mới đứng đầu tốc độ bán hàng trên thị trường. Cho thuê Rivera Park Sài Gòn đã bán 90% căn hộ trong vòng 3 tháng sau khi mở bán. Hơn thế, sang 2017, đến lúc bàn giao giá căn hộ đã nâng cao gần 20%... hiện tượng hi hữu sở hữu trên thị trường.
Nhưng bất thần nhất là lúc các bạn nhận nhà và thụ hưởng thực tế căn hộ. Hiếm sở hữu dự án nào mang giá tiền làng nhàng hơi nhưng được xây dựng và hoàn thiện mang chất lượng cao cấp như Rivera Park Sài Gòn.
Theo đó, những căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, có 1 ban công và một logia phơi đồ, hầu hết các phòng đều xúc tiếp sở hữu gió và ánh sáng tự nhiên. Cửa ra vào chống cháy theo tiêu chuẩn Japan, kính cường lực cách nhiệt - phương pháp âm ba lớp, hệ thống báo cháy đến từng căn hộ, điều hòa trọng tâm âm trần kết hợp khí tươi cho toàn căn hộ, khóa cửa hợp lý 3 phương thức... là các chi tiết lần đồ vật một ứng dụng ở các căn hộ ở Việt Nam.




Còn nội thất bên trong lúc Rivera Park được bàn giao ?
Với thứ vệ sinh Baravat cao cấp công nghệ men nano trắng nổi tiếng của Đức chỉ xuất hiện trong các khách sạn 5 sao cũng được lắp đặt ở Rivera Park Sài Gòn. Hệ thống trang bị điện, bếp và tủ đều được hoàn thiện có các vật dụng cao cấp của các nhãn hiệu bậc nhất thế giới... tạo buộc phải chất lượng dị biệt của căn hộ Rivera Park
Cùng có đó, hệ thống tiện thể ích dịch vụ với 3 cầu thang máy tốc độ cao, hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, bể bơi trong nhà 300 m2, công viên nội khu 2.000 m2... Đặc biệt, chủ đầu tư đã bỏ thêm tiền để lát đá khi không toàn bộ sảnh, đường đi, vườn hoa cho cư dân.
Qua khảo sát thực tiễn hơn 90% người sắm đã đánh giá chất lượng nên chăng và rất nên chăng khi xách vali về 'nơi chốn bình yên' của mình.
15/10/2017, lúc Rivera Park Sài Gòn bàn giao là trong sự hân hoan của những bạn đánh dấu thành công trên đất Sài Gòn thì 'người anh em' Rivera Park Hà Nội đang vào quá trình nước rút. Sau 18 tháng khởi công, Rivera Park Hà Nội đã chứa nóc cả 2 tòa tháp, tới cuối 2017 phần xây thô đã hoàn tất và hoàn thiện mặt bên cạnh trước tết nguyên đán 2018. Hiện chủ đầu tư đang hoàn thiện dự án để kịp bàn giao trước tiến độ vào 5/2018.
Rivera Park Hà Nội là dự án vượt trội khi tọa lạc trên vị trí đắc địa: Ngã tư Vũ Trong Phụng - Nguyễn Huy Tưởng, điểm nhấn trên phố Vũ Trong Phụng đang mở rộng trong 2018.
Với thành công từ Sài Gòn, tại Hà Nội đã được Long Giang Land chú trọng đầu tư, nâng cấp để với được sản phẩm nhãn hàng Rivera Park xuất sắc hơn. Long Giang Land cam kết sở hữu lại cho người mua một cảm nhận về chất lượng căn hộ 5 sao mang 3 yếu tố: nhân tiện ích vượt trội - nội thất sang trọng - dịch vụ 5 sao.
Tất cả các gì đã làm cho cần Rivera Park Sài Gòn sẽ được nâng cấp, áp dụng cho Rivera Park Hà Nội. Theo đó,các căn hộ được thiết có phong cách hiện đại, trí kỹ thuật nhằm sử dụng cho nhu cầu phổ biến của cư dân dự án; hệ thống nhân thể ích sắp như cùng dịch vụ hoàn hảo, chăm nom các nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Đặc biệt, nội thất căn hộ được hoàn thiện từ nguyên liệu và thứ phải chăng nhất hiện mang trên thị trường.
Với cam kết, nâng cao trưởng những dự án BĐS theo phương châm “Nói thực – làm cho cho thực – tạo giá trị thực", từ dấu ấn Rivera Park Sài Gòn, Long Giang Land tự tin đón thành công với Rivera Park Hà Nội trong 2018.
Con số động lực
Ông Hồ Hồng Hà - Tổng giám đốc Long Giang Land nhấn mạnh, dù là người đi sau nhưng Long Giang Land đang dần khẳng định được uy tín và tên tuổi của mình. Với các thành công trong năm 2017 và kế hoạch bứt phá trong năm 2018, sẽ đưa Long Giang Land trở thành một DN tiền phong với chuỗi các hoạt động trong lĩnh vực BĐS từ khâu đầu tư, xây dựng, buôn bán BĐS, quản lý phá hoang những theo phong phương pháp đa dạng năm kinh nghiệm và chuẩn mực.
Báo cáo tài chính quý 4/ 2017 và lũy kế cả năm của Long Giang Land cho thấy, doanh thu đạt 830,4 tỷ đồng và tổng lợi nhuận trước thuế đạt đến 123 tỷ đồng - hoàn thành vượt mức kế hoạch!.Đây là con số ấn tượng trường hợp biết rằng, 2016 là 1 năm thách thức khi Long Giang Land cộng lúc tăng trưởng 2 dự án lớn ở Sài Gòn và Hà Nội. 9 tháng đầu năm 2016 báo lỗ, lợi nhuận cả năm chỉ đạt hơn 5 tỷ đồng.
Tại đại hội cổ đông tháng 4/2017, chủ toạ HĐQT - Lê Hà Giang ban bố mục đích 1.000 tỷ đồng doanh thu, 100 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2017 tuần tự gấp 4 và 20 lần thực hiện được trong năm 2016 đã sở hữu nhữngdấu hỏi về tính khả thi.

Vượt qua thách thức, Long Giang Land đã mang doanh thu và lợi nhuận lịch sử trong hơn 10 năm qua. Đây là các con số động lực cho Long Giang Land bước vào giai đoạn mới. Nếu 2016 là năm nền tảng thì 2017, con tàu Long Giang Land đã được đặt trên đường ray để nâng cao tốc.
Ông Hà cho biết, năm 2018, vô cùng thị hướng đến mục đích doanh thu 1.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng trên cơ sở bàn giao những căn hộ trong năm 2018. Cụ thể, bàn giao nốt các căn hộ căn hộ ở Rivera Park Sài Gòn và bán hàng tại Rivera Park Hà Nội.

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam